Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Monster Super League - Game thu phục, huấn luyện thú ảo hấp dẫn

Monster Super League là tưa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Tựa game cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá. Mỗi loài Astromon đều có các khả năng và kĩ năng chiến đấu riêng biệt. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp đội hình những loài Astromon mạnh mẽ và phù hợp nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù cũng như những người chơi khác.

Nhìn chung Monster Super League là một tựa game đánh theo lượt kết hợp nuôi thú với đồ họa 3D khá giống với các tựa game đàn anh như Summoners’ War, Heroes Charge… thế nhưng Monster Super League vẫn có sức hút nhất định đối với các game thủ yêu thích thể loại Role-playing này.
Monster Super League đã được ra mắt bản thử nghiệm trước khi đưa vào hoạt động trong thời gian tới với 2 hệ điều hành iOS và Android. Game dự kiến sẽ được ra mắt trên toàn thế giới, việc đăng kí trước đã được mở, người chơi có thể đăng kí ngay cho mình một tài khoản để nhận 200 Star Gem và 100,000 Gold.

- Link tải game: Android & iOS