Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Game Tales of Asteria: Eden of Reminiscence sẽ tiến công vào Android và iOS

Phần spin-off mới nhất trong loạt game Tales of Asteria đã được xác nhận khi hãng Bandai Namco vừa chính thức công bố Tales of Asteria: Eden of Reminiscence dành cho hệ máy mobile. Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào khoảng cuối năm nay, nhưng vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành cho các khu vực khác. Bạn có thể xem qua video quảng bá của trò chơi dưới đây.


Eden of Reminiscence là bản dịch quốc tế từ tiêu đề Tsuioku no Eden tại Nhật Bản, và nó sẽ lại một lần nữa góp mặt những nhân vật nổi bật, trải dài trong suốt toàn bộ lịch sử lâu dài của series. Tuy nhiên, để thêm phần tai game mien phi mới mẻ, sẽ có một số gương mặt tân binh đến tham gia vào cuộc phiêu lưu sắ tới, như cô nàng Velvet Crowe, nhân vật chính trong tựa game Tales of Berseria vừa ra mắt hồi đầu năm. Các fan của “Tales of Symphonia” cũng sẽ rất vui khi biết cả Colette Brunel cũng sẽ hiện diện.

Hiện tại chưa có thêm nhiều thông tin tin tuc lmht chi tiết về Eden of Reminiscence, ngoài những đoạn video cinematic quảng cáo. Theo suy đoán, nhiều khả năng game sẽ tiếp tục sở hữu lối chơi tương tự như phiên bản đầu tiên, tức vẫn thuộc dạng chiến đấu theo lượt và được đơn giản hóa cho điện thoại di động để dễ dàng thao tác. Tales of Berseria vừa có màn ra mắt tương đối ổn trên PS4 và PC hồi đầu năm nay, phần nào lấy lại phong độ sau phiên bản chuyen la co that có phần gây thất vọng là Tales of Zestiria.