Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Nhậm Ngã Hành trong game Loạn Giang Hồ sẽ là Trùm cuối ma giáo, độc tôn võ lâm?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, Loạn Giang Hồ là phiên bản Big Update thứ 5 từ Đông Tà Tây Độc - tựa game thẻ tướng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ Việt yêu thích đề tài võ lâm kiếm hiệp Kim Dung. Cũng nhân sự kiện tái xuất của võ tướng Nhậm Ngã Hành, vừa qua Đoàn Minh, một game thủ trong cộng đồng Loạn Giang Hồ đã thực hiện một bài viết phân tích rất kỹ càng về hình tượng nhân vật này, cũng như dự đoán sự thay đổi về meta game sau khi Nhậm Ngã Hành góp mặt.


Nhưng có một nhân vật đặc biệt hơn cả, kẻ này cực kỳ tà môn ngoại đạo, độc ác bất nhân, hành xử không giống ai, không theo lề thói thong thường, thích gì làm nấy, nhưng lại nghĩa đảm vân thiên, tuy độc lai độc vãng nhưng thích kết giao anh hùng hào kiệt. Nhiều người tin tuc lmht cho đó là dạng tiểu nhân, nhưng theo cá nhân tôi thì đây mới chính là 1 chân quân tử, chân anh hùng trong truyện Kim Dung, là một trong những nhân vật mà tôi thích nhất – Giáo chủ ma giáo: Nhậm Ngã Hành.

Ngoài ra còn có 3 người rưỡi ông không khâm phục, đứng đầu chuyen la co that trong số đó là giáo chủ ngũ nhạc kiếm phái Tả Lãnh Thiền, theo lời của Nhậm Ngã hành thì họ Tả là kẻ có tham vọng lớn, hùng tâm tráng chí nhưng lại quá âm hiểm, xảo trá, đấy chính là lý do ông không phục hắn. Thuyết luận anh hùng tai game mien phi của Nhậm Ngã Hành đã chứng tỏ ông là 1 người quang minh lỗi lạc, ân oán phân minh, tuy hay tự phụ và tàn ác nhưng lại không nói dối bao giờ (điều này do chính Nhạc Bất Quần xác nhận), ông có cái nhìn sâu rông, bao quát và am hiểu cách nhìn người.