Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Game Công Thành Tam Quốc nhăm nhe trở thành game mobile khó nhằn nhất 2017

Chỉ không lâu nữa, tựa game chiến thuật “cân não” Công Thành Tam Quốc sẽ chính thức lien quan được đến tận tay với những nhà chiến thuật đại tài của làng game Việt. Nhắc đến Công Thành Tam Quốc không thể không nhắc đến những trận PK nảy lửa có chiều sâu, kết hợp với một loạt các tính năng bổ trợ đầy tính toán. Đây thực sự là một thử thách khó nhằn cho tư duy của game thủ, qua đó nhăm nhe ngôi vị game mobile khó nhằn nhất năm 2017.


Một tính năng quen thuộc mà không kém phần hấp dẫn khác chính là xây dựng Thái Ấp. Trong Công Thành Tam Quốc, người chơi sẽ dùng tiền để nâng cấp trang bị và dùng lương thảo khi ra trận. Hai loại tài nguyên này kiếm được qua việc xây ruộng và thu thuế trong thái ấp. Tương tự như các tựa game chiến thuật như Đế chế, Starcraft thì game thủ sẽ chọn lựa giữa việc phát triển kinh tế lúc đầu để tỏa sáng về sau hoặc ngược lại. Muốn đua top sever ư? Thế thì hãy lựa chọn thật khôn ngoan!

Cũng như hầu hết các game mobile hiện nay, Công Thành Tam Quốc không bỏ qua hệ thống “Tri kỷ” cho phép người chơi kích hoạt chỉ số ẩn khi sưu tầm đủ các tướng nhất định. Ngoài ra, mỗi danh tướng sẽ có không chỉ một, hai mà lên tới bốn skill, cho phép danh tướng thêm phần linh hoạt khi sử dụng. Cũng vì hai yếu tố trên mà Công Thành Tam Quốc không hề có “tướng phế”, tất cả đều có thể tỏa sáng nếu được sắp xếp trong đội hình thích hợp.