Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thêm một game turn-based, đồ họa cực đẹp cho game thủ Việt

Sdorica vừa là tên game, vừa là tên của một con rồng cổ xưa và danh xưng của vùng đất trong trò chơi. Rayark khẳng định rằng, Sdorica sẽ đẩy các chuẩn mực của thể loại game nhập vai trên di động lên một tầm cao mới ngay trên trang teaser. Điểm ấn tượng đầu tiên mà Sdorica mang đến cho người chơi đó chính là thiết kế đồ họa 3D tạo nên những trải nghiệm chân thực, hấp dẫn trong một thế giới đa sắc màu.


Hiện vẫn chưa rõ cơ chế hoạt động cũng như phong cách chiến đấu tai ung dung mien phi cụ thể của Sdorica là thế nào. Tuy nhiên, thông qua đoạn trailer ngắn đã cho thấy những nét tương đồng giống với siêu phẩm RPG xứ Hàn Seven Knights. Từ hình ảnh những chiến binh đầy nhiệt huyết tới hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, âm thanh game cũng được nhà phát triển chăm chút tỉ mỉ với những âm hưởng phù hợp bối cảnh của người chơi.

Theo nhà phát triển, hệ thống Dungeon trong Sdorica cũng được sắp xếp tai game mien phi thông minh và phù hợp với người chơi với độ khó tăng dần. Dĩ nhiên, game thủ sẽ nhận được những phần thưởng và thích hợp với từng cấp độ, hay càng lên tầng cao phần thưởng càng có giá trị. Ngoài ra, người chơi có thể thử sức với những game thủ tin tuc lmht khác thông qua hệ thống PvP và tích lũy điểm chiến thắng của mình để vinh danh trên bảng xếp hạng.