Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Không đủ tài chính cho Super Mario Run, hãy thử những tựa game sau đây

Smurfs Epic Run là tựa game có lối chơi khá giống với Super Mario Run nhưng lấy đề tài về thế giới Smurf hay còn gọi là Xì Trum. Người chơi có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc trong thế giới Smurf như Smurfette, Papa Smurf, Handy Smurf, Brainy Smurf. Người chơi sẽ phải giải cứu từng thành viên trong gia đình Smurf trong mỗi vòng chơi. Các nhân vật sẽ tự động di chuyển, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển Smurf né tránh các chướng ngại vật và kẻ thù trên đường cũng như "ăn" càng nhiều vàng càng tốt.


Rayman Adventures là một tựa game nền tảng cũ có những đặc điểm giống với Super Mario Run. Nhân vật Rayman cũng được điều chỉnh tự di chuyển. Người chơi dễ dàng điều khiển nhân vật chuyen la co that bằng những cú vuốt màn hình, chạm để ra đòn tấn công cũng như để nhảy. Khác với Super Mario Run, Rayman Adventures mang chủ đề của một thế giới thần tiên huyền ảo với nhiều loại phép thuật đầy màu sắc.

Wind-Up Knight 2 là tựa game hiếm hoi tai game mien phi có phong cách giống với Super Mario Run nhưng sở hữu đồ họa chuẩn 3D đầy ấn tượng. Người chơi đóng vai một anh chàng hiệp sĩ phong cách chibi trong bộ áo giáp thử thách các chướng ngại vật đầy cạm bẫy. Từng kẻ địch sẽ lần lượt xuất hiện trong màn chơi và người chơi cần đoán thời điểm thích hợp để nhảy, xoay vòng, chặn khiên hay tấn công kẻ địch để cho kết quả tốt nhất. Ngoài ra việc nhặt tiền trong từng màn chơi giúp người chơi tin tuc lmht đổi được những vật phẩm, trang bị mạnh mẽ với nhiều chức năng khác nhau. Trò chơi có tổng cộng 42 màn chơi đơn cũng như hỗ trợ cả tính năng đấu giải.