Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Yêu Ma Đại Đạo – game nhập vai hấp dẫn tháng 4 chính thức khai mở

Yêu Ma Đại Đạo thuộc thể loại game nhập vai, lấy bối cảnh thời kỳ hồng hoang viễn cổ, xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực “Quang” và “Ám”. Thế giới khi đó rơi vào hỗn loạn bởi lẽ đến các thần tiên cũng đã bị sa đoạ và trở thành Ám hồn. Thế cân bằng tự nhiên được giữ hàng trăm năm nay bởi ngọn lửa mang tên Kỳ Kinh đã bị phá vỡ khi bốn thầy trò Đường Tăng mang nó về trung thổ. Yêu Ma Đại Đạo đã mở ra một thế giới khác cho game thủ khi sử dụng cốt truyện biến thể của Tây Du để kích thích người chơi khám phá.


Thế giới của Yêu Ma Đại Đạo có 3 lớp nhân vật với sở trường chiến đấu khác nhau. Đặc biệt hệ thống kỹ năng phong phú đa dạng lên tới 36 skill khiến cho những cuộc chiến trong Yêu Ma Đại Đạo trở nên vô cùng hấp dẫn. Người chơi tin tuc lmht có thể sử dụng 8 skill kết hợp trong một trận PK. Đây hứa hẹn sẽ là một đặc điểm thu hút game thủ. Sở hữu đầy đủ tính năng cần thiết của một tựa game nhập vai, Yêu Ma Đại Đạo cũng trang bị đủ cho người chơi hệ thống thú cưỡi cực “ngầu” với những thần thú từ thời thượng cổ. Mang đậm tính chất “cày kéo”, Yêu Ma Đại Đạo cũng sở hữu “tính năng chuyển sinh”, một điều khá hiếm thấy trong các tựa game nhập vai thông thường.

Vào lúc 11h sáng ngày 10/04, Yêu Ma Đại Đạo sẽ chính thức chuyen la co that khai mở Alpha Test. Người chơi tham gia alpha test sẽ được trải nghiệm sâu về game và nhận ngay những món quà giá trị khi Yêu Ma Đại Đạo chính thức ra mắt. Yêu Ma Đại Đạo chơi mượt cả trên các phần mềm giả lập để chơi trên PC hoặc laptop. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể tai game mien phi về theo link cuối bài viết. Hãy cùng khám phá thế giới của Yêu Ma Đại Đạo và tự mình viết lại cốt truyện Tây Du theo sở thích của riêng bạn.