Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Hero Combo – “món ăn” lạ pha nét LoL và DotA ấn định ngày ra mắt

Hero Combo là game mobile có lối chơi thuộc thể loại slingshot. Đây là một trong những lối chơi mới và khá hiếm tại thị trường Việt Nam. Theo đó, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng cho mình một đội hình với số thành viên nhất định và chiến đấu với những kẻ địch khác nhau. Về phương diện đồ họa, Hero Combo đem đến những hình ảnh sắc nét, nhiều màu sắc với phong cách mang nét chibi khá đáng yêu. Bên cạnh đó, các kỹ năng trong game cũng được miêu tả khá tốt.


Điều thú vị nhất mà Hero Combo mang tới là người chơi tai game mien phi được hoàn toàn làm chủ trận đấu bằng mọi thao tác, chiến thuật riêng của mình. Thay vì việc chiến đấu với những phím thao tác ảo tích hợp trên màn hình thì ở Hero Combo sẽ đơn giản hơn với hình thức chạm, ngắn bắn và thả. Người chơi sẽ lựa chọn nhân vật, kéo theo theo hướng ngược lại để điều chính sức mà và nhả ra để nhân vật tấn công mục tiêu.

Bên cạnh đó, Hero Combo còn sở hữu bộ sưu tập chiến binh rất đa dạng đặc sắc được thiết kế theo phong cách của những vị tướng LMHT và DotA. Mỗi vị anh hùng sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt giúp người chơi có sự lựa chọn phong phú hơn cho đội hình của mình. Có rất nhiều cách để tăng cường sức mạnh cho mỗi chiến binh đòi hỏi game thủ phải đầu tư suy nghĩ khi xây dựng đội quân của mình để phù hợp với từng chế độ chơi.