Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Đại chiến bất phân của “Tam Đại Thế Lực” trong tải game Công Thành Tam Quốc

Ra mắt chưa lâu, những tưởng thánh địa Công Thành Tam Quốc sẽ trở thành một miếng bánh bị xắt nhỏ cho rất nhiều thế lực xâu xé. Thế nhưng, rất nhanh chóng sau đó, cục diện cuộc chiến đã sớm được định đoạt, các quân đoàn nhỏ sớm bị kéo ra khỏi cuộc chiến xưng vương bởi “Tam Đại Thế Lực”. Ba quân đoàn, ba cường địch, ba đại quốc tai game mien phi lớn mạnh nhất đã nhanh chân độc chiếm ba phần lãnh địa lớn nhất của thánh địa Công Thành Tam Quốc Những con số biết nói đã cho thấy quy mô và sức ảnh hưởng của ba quân đoàn lớn nhất hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng toàn server 1. Tại thời điểm được ghi nhận, quân đoàn dẫn đầu là Vua Việt với 11 thành trì đã chiếm đóng, bám đuổi sát nút là hai cường địch với sức mạnh quân sự không hề thua kém là Thục Hán và Ngụy Quốc. Vị thế của cả ba quân đoàn này liên tục thay đổi so đọ nhau từng chút một và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngã ngũ.


“Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết” cuộc đấu của ba ông lớn đã dẫn tới hậu quả là tất cả những quân đoàn khác yếu thế hơn vô tình trôi giữa tên bay đạn lạc mà phải đi “bán muối”. Gần như không có cách nào để có thể chiếm được dù chỉ là một thành phủ chuyen la co that khi vừa chiếm xong là bị các ông lớn “đuổi cổ” nhanh chóng. Chỉ cần nhìn qua bản đồ, ta dễ dàng thấy ba màu vàng, xanh, trắng chiếm trọn ba mảng lớn nhất với những thành trì quan trọng nhất. Việc các Tam Đại Thế Lực này thống trị toàn bộ server Trường An đã dẫn đến hệ quả đáng buồn cho các quân đoàn khác là vấn nạn “chảy máu nhân lực”.

Ai cũng muốn mình là kẻ mạnh và kẻ mạnh thì phải ở trong quân đoàn mạnh, sự thâu tóm quyền lực của Tam Đại Thế Lực đã dẫn đến cuộc đảo chính tập thể của hàng chục quân đoàn lớn nhỏ phía sau. Các nhân vật trụ cột của các quân đoàn khác nhỏ hơn lần lượt rời đi để nhập ngũ cùng ba ông lớn khiến kẻ mạnh ngày càng mạnh và kẻ yếu thì không còn đất sống. Khi mà mọi thứ lien quan mobile đã được định về ba mối, cuộc chiến bắt đầu chuyển sang giai đoạn căng thẳng nhất đó là cuộc đại chiến của ba thế lực hùng mạnh. Nếu là một nông dân cần cù siêng năng sáng đi cày ải, tối về chăm Thái Ấp thì hẳn game thủ sẽ sớm nhận ra rằng cuộc sống nơi đây không hề yên ả chút nào. Cứ mỗi phút trôi qua, lại có thêm một thành bị tàn phá, lại có những trận so kè quân lực từng chút từng chút một, bất cứ ai trong số ba ông lớn kia cũng đều muốn “ăn vã” nuốt trọn kẻ địch.

- Link tải game: https://taigamecrack.com/tai-game-cong-thanh-tam-quoc