Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Những mẹo tải game Công Thành Tam Quốc cần biết để thành “trùm” thiên hạ

Chào sân tại thị trường Việt Nam chưa lâu, Công Thành Tam Quốc đã nhanh chóng phát triển thành một xu hướng chơi game mới trong cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật. Độ khó cao, sự thay đổi lối chơi liên tục cũng như việc phải tính toán đội hình đã khiến tải game Công Thành Tam Quốc gây ra bao cơn nhức đầu, buốt óc cho những game thủ ham muốn một đội hình thật khủng. Tuy rắc rối là vậy, vẫn có những điều tối quan trọng mà game thủ nên biết và tận dụng để có thể làm “trùm” theo cách dễ thở nhất.


Cũng như hầu hết các game chiến thuật khác, Công Thành Tam Quốc đều có tính năng duyên phận giữa các tướng với nhau. Đây là tính năng kích thích cũng như thúc đẩy người chơi tai game lien quan sưu tầm những bộ tướng đẹp, mạnh và đôi khi là để khỏa lấp cho những thiếu sót chỉ số vốn có giữa những vị tướng có lực chiến yếu hơn. Khi đã có đủ các tướng có duyên phận với nhau, duyên phận sẽ kích hoạt được nhiều chỉ số quan trọng cho từng tướng và cả đội hình. Duyên phận giúp các game thủ phân định được đẳng cấp của từng người chơi với những bộ tướng hiếm, mạnh mà không phải ai cũng có được.​

Bản thân game chiến thuật Tam Quốc từ xưa đến nay vốn đậm chất “tự kỷ”, công việc của người chơi quanh đi quẩn lại chỉ có chạy phụ bản, đánh Boss, nâng đồ… Sẽ chẳng còn hấp dẫn nữa nếu như game thiếu đi tính chiến thuật và tương tác giữa người chơi tai game java với nhau. Để giữ giữ được cộng đồng phát triển bền vững, Công Thành Tam Quốc tập trung vào những yếu tố tương tác mạnh như quốc chiến công thành, pvp, cướp thành. Và hiển nhiên, tất cả những tương tác người chơi hấp dẫn đó hầu hết đều nằm trong các hoạt động hàng ngày mà người chơi nên tham gia đầy đủ để nhận những phần thưởng hấp dẫn cũng như có thể tương tác nhiều hơn với người khác.