Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tải game Injustice 2 Mobile - Để nhận ngay cô nàng siêu anh hùng Catwoman

Không giống như phiên bản Injustice 2 bản PC, phiên bản di động lần này hoàn toàn được mở miễn phí. Ngoài ra, những game thủ hoàn thành việc đăng kí sớm sẽ được tặng ngay nhân vật độc quyền Catwoman khi trò chơi ra mắt chính thức. Catwoman đặc trưng với các chiêu thức gây hiệu ứng Bleed, giúp xuyên qua lớp phòng thủ của đối phương và gây sát thương theo thời gian, là nhân vật mạnh mẽ, giúp người chơi vượt qua các phụ bản dễ dàng ở đầu game.
Injustice 2 là series game đối kháng thể loại siêu anh hùng độc đáo của vũ trụ DC, người chơi có thể gặp lại những siêu anh hùng quen thuộc như Batman, Superman, Harley Quinn.. Trò chơi cung cấp nhiều tính năng cho game thủ trải nghiệm như Story Mode - tái hiện lại nội dung của Injustice 2 phiên bản máy cầm tay, hay hàng loạt nhiệm vụ độc đáo trong chế độ Operations Mode, người chơi cũng có thể solo với nhau trong Arena Mode.
Đặc biệt, Injustice 2 bản mobile này còn “chào sân” với hệ thống Gear hoàn toàn mới. Tại đây, với việc tích tụ tài nguyên và kinh nghiệm trên chiến trường, game thủ sẽ có thể mở khóa những item cực mạnh để trang bị cho nhân vật của mình. Những món đồ này không chỉ có tác dụng tăng cường sức mạnh và trợ lực khi chiến đấu mà còn có thể thay đổi mạnh mẽ ngoài hình của các Super Hero.